websgu
Chào mừng các bạn đã đến với Diễn đàn ĐH Sài Gòn , vui lòng đăng kí thành viên để tham gia diễn đàn http://websgu.forumvi.com
Have an account? Register

You are not connected. Please login or register

Khóa học Customer Experience Strategy - Trải nghiệm khách hàng

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Các nhà lãnh đạo thực sự coi mọi tương tác của khách hàng như một nguồn tài nguyên quý giá và hữu hạn. Chúng tôi giúp các công ty tinh chỉnh phương thức quản lý bán hàng và quản lý kênh để phục vụ khách hàng mục tiêu tốt hơn, tối đa hóa doanh thu, và giảm thiểu chi phí. Chúng tôi giúp các công ty định hình các chương trình tiếp thị và phân bổ đúng các nguồn lực để mở rộng và giữ được khách hàng trung thành tăng doanh thu và lợi nhuận.

Hội thảo một ngày được tập trung để giới thiệu khái niệm về trải nghiệm khách hàng trong các công ty bao gồm giá trị, tổ chức và đo lường kinh nghiệm của khách hàng. Đặc biệt, học viên được thực hành tại chỗ qua các ví dụ, công cụ và bài tập làm thế nào để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
Chương trình được thực hiện bằng cách kết hợp các bài giảng, nghiên cứu điển hình, khảo sát và bài tập về thực hiện các khái niệm được thảo luận trong khóa tập huấn.

MỤC TIÊU HỌC TẬP
Vào cuối khóa học này, người tham gia sẽ có thể:
Hiểu được kiến thức về trải nghiệm khách hàng như chức năng, trình điều khiển giá trị và các khái niệm chiến lược của các công ty.
Có thể thiết lập các phép đo và trình điều khiển để cải thiện trải nghiệm của khách hàng trong công ty
Sử dụng các phương pháp phản hồi của khách hàng khác nhau như NPS, các cuộc điều tra giai đoạn vòng đời, nhóm tập trung khách hàng, v.v.
Giúp học viên hiểu rõ các quy trình, giao tiếp và các dự án tập trung vào khách hàng trong phạm vi kinh nghiệm của khách hàng

ĐỐI TƯỢNG NÊN HỌC
• Trưởng phòng / Giám đốc / Quản lý Phụ trách CX
• Trưởng phòng Chiến lược
• Người đứng đầu và quản lý CX / CS
• Bất cứ ai quan tâm đến và có khả năng để có được CX liên quan đến nghề nghiệp
• Bất cứ ai quan tâm để tăng kiến thức của họ về CX và tăng khả năng tiếp cận của họ

THÔNG TIN KHÓA HỌC
Ngày: Ngày 29 tháng 7 năm 2017
Thời lượng: 1 ngày
Học phí: 3,500.000 VND / người tham gia.
Phí này bao gồm ăn trưa và nghỉ giải lao.

GIẢNG VIÊN
Giảng viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực trải nghiệm Khách hàng, tổ chức và chuyển đổi Kinh doanh. Triển khai các chương trình và dự án có quy mô lớn ở Châu Âu, Mỹ Latinh và Đông Nam Á. Là chuyên gia nói chuyện và huấn luyện viên có kinh nghiệm.

Đăng ký tại đây

Hotline: 0938 790 480

Xem lý lịch thành viên

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết



Powered by Punbb - Hosted by Forumotion
Copyright ©Cntt-k3
Rip by Chupy